Cho thuê xe 7 chỗ đưa đón công nhân viên theo tháng, giá rẻ

Công ty, doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu thuê xe để đưa đón công nhân viên đi và về. Nhưng bạn chưa biết nên thuê xe 7 chỗ ở đâu uy tín.  Xe Miền Bắc đơn vị nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch và cho thuê xe ô tô chất lượng cao  tạo dựng uy tín từ khách hàng, chúng tôi với hàng nghìn khách hàng mỗi năm chúng tôi tự tin là địa chỉ thuê xe 7 chỗ đi đưa đón nhân viên uy tín số 1 tại Hà Nội. 

Khách hàng không phải đi đâu xa chỉ cần nhấc máy lên và gọi tới số điện thoại 092 9077 955 thì ngay lập tức quý khách hàng sẽ được nhân viên của công ty chúng tôi tư vấn giải đáp bất cứ thắc mắc nào của khách hàng về dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ của chúng tôi.

Chúng tôi có các dòng xe 7 chỗ mới nhất

Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe 7 chỗ mới nhất và tốt nhất để phục vụ mọi  nhu cầu du lịch, lễ hội của khách hàng.
Xe 7 chỗ Toyota Sienna sang trọng, lịch lãm
Xe 7 chỗ Innova hiện đại được sử dụng rộng rãi
Xe 7 chỗ Kia Sorento cá tính, mạnh mẽ

Chúng tôi có dịch vụ thuê xe 7 chỗ chuyên nghiệp

Chúng tôi  có đội ngũ nhân viên lái xe được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Đơn giản vì chúng tôi biết thái độ phục vụ khách hàng là vô cùng quan trọng nó tạo nên uy tín của công ty. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm về thái độ phục vụ cũng như sự an toàn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


Chúng tôi đưa ra giá cả thuê xe 7 chỗ rẻ, cạnh tranh

Công ty chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện để khách hàng có được một dịch vụ tốt nhất chuyên nghiệp nhất chúng tôi cũng đưa ra nhiều hình thức thanh toán để khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất như: Thanh toán bằng tiền mặt trục tiếp, chuyển khoản qua ngân hàng, thẻ ATM của Vietcombank, Vietinbank,…hoặc đưa trực tiếp cho tài xế lái xe của chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Ford Everest giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Toyota Prado chất lượng cao

Báo giá thuê xe 7 chỗ đi Hang Phượng Hoàng giá rẻ